Friday, April 4, 2014

Mặt bích gia công JIS 1K, JIS 5K, JIS 10K, DIN, ANSI

Mặt bích gia công JIS 1K, JIS 5K, JIS 10K, DIN, ANSI

Công ty TNHH Thép Bảo Tín
Trụ sở: 136 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Chi nhánh: 100 Đường TA32, P. Thới An, Quận 12, TP.HCM
Tel: 08. 6259 3033 – 6259 3035 / Fax: 08. 6259 3038
Email: thepbaotin@gmail.com – YM/Skype: thepbaotin Công ty TNHH Thép Bảo Tín chuyên nhận gia công mặt bích theo tiêu chuẩn JIS 1K, JIS 5K, JIS 10K, tiêu chuẩn ANSI, tiêu chuẩn BS, tiêu chuẩn DIN.
Kích thước mặt bích có thể gia công từ DN10- DN800.Ngoài ra chúng tôi nhận gia công mặt bích theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng cung cấp, mặt bích vuông... Mặt bích chúng tôi gia công đảm bảo chính xác về thông số kỹ thuật, chất lượng cao, mặt bích gia công được xử lý qua công đoạn tôi cao tần đảm bảo chất lượng của sản phẩm sử dụng trong các môi trường áp suất cao.
Mặt bích gia công được làm từ phôi thép CT3 - SS400 chọn lọc, nên sản phẩm không bị rỗ bề mặt, độ dầy chuẩn tuyệt đối, mới 100%, đóng số Heart number/ Lot no... theo yêu cầu. Không bị lỗi như các loại mặt bích Trung Quốc đang bán trên thị trường.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp báo giá!
Hình ảnh mặt bích JIS 10K gia công của chúng tôi:








No comments:

Post a Comment